Nhãn

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

ISO 9001 là gì ?

ISO 9001 là một trong số các tiêu chuẩn thuộc bộ tiêu chuẩn ISO 9000



Tiêu chuẩn ISO 9001:2008 thay thế tiêu chuẩn ISO 9001:2000 cũ và nhằm mục tiêu cung cấp các hệ thống quản lý chất lượng có thể đem lại những lợi ích thực sự cho tổ chức của bạn để giúp bạn quản lý hiệu quả công việc kinh doanh và thực hiện theo những phương pháp thực hành tốt nhất.

Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty bạn hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến.




Chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới như một hệ thống quản lý chất lượng vô giá. Chứng nhận thích hợp cho mọi tổ chức thuộc mọi lĩnh vực công nghiệp và sẽ giúp tổ chức của bạn cải thiện các quá trình quản lý để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu.

Quá trình liên quan đến toàn bộ tổ chức và cần được cam kết bởi lãnh đạo cao cấp chứ không chỉ là chức năng của Phòng Chất lượng. Để đạt được chứng nhận ISO 9001, tổ chức của bạn cần phải chứng minh được mình đáp ứng được các yêu cầu quy định và áp dụng hiệu quả hệ thống để đem đến lợi ích thực sự cho khách hàng.

Phạm vi

Là một tổ chức được chứng nhận ISO 9001, bạn sẽ thực hiện các yêu cầu đối với hệ thống quản lý cho mọi lĩnh vực kinh doanh bao gồm:

•    Cơ sở vật chất
•    Con người
•    Đào tạo
•    Dịch vụ
•    Trang thiết bị

Đánh giá liên tục

Đạt được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001 là bước đầu tiên trong quá trình cải tiến liên tục giúp đem lại những công cụ quản lý cần thiết để cải thiện việc thực hiện công việc trong toàn tổ chức của bạn.

Công nhận của UKAS

Bạn cần phải chỉ định một người giúp bạn tiến hành các cuộc đánh giá nội bộ, hỗ trợ viết Sổ tay chất lượng và các quy trình, và giúp bạn đạt chứng nhận của hệ thống.

Chuyên gia đánh giá ISO 9001

Khi bạn đã cảm thấy thỏa mãn bởi toàn bộ tổ chức của mình đang làm việc theo các chỉ dẫn trong hệ thống quản lý chất lượng, đó là lúc thích hợp để mời một chuyên gia đánh giá ISO 9001. Việc đánh giá có thể được thực hiện bởi nhiều tổ chức chứng nhận, tuy nhiên, bạn cần lưu ý răng không phải tất cả các tổ chức đánh giá ISO 9001 đều được UKAS công nhận. Nếu bạn không mời một tổ chức chứng nhận được UKAS công nhận, chứng nhận của bạn có thể sẽ chẳng có ý nghĩa gì.

ISO 9001 đang được sửa đổi, dự thảo tiêu chuẩn ISO 9001 đã được giới thiệu và công bố. Có thể nói, lần sửa đổi này là bước tiến quan trọng trong quá trình sửa đổi ISO 9001, dự kiến phiên bản ISO 9001:2015 sẽ ban hành vào cuối năm 2015, để cập nhật những thông tin mới nhất về quá trình sửa đổi Tiêu chuẩn ISO 9001 kể từ nay cho tới khi phiên bản mới được ban hành


Để  Biết thêm thông tin về chứng nhận ISO , làm sao để có chứng nhận ISO thì vui lòng liên hệ với chúng tôi
Thông tin liên lạc:
MrDưỡng : 0902.558.513 or 08.6288.1111
Gmail: lamvinhduongiso@gmail.com
Skype: lamvinhduongiso
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin chi tiết tại website:
Website: http://isovietnam.net/ 
Website: http://trungtamchatluongquocte.blogspot.com/ 
Facebook: https://www.facebook.com/TrungtamIQC


Xin Chân Thành Cảm Ơn Và Chúc Sức Khỏe 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét